Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Xe tải tông sập phòng bảo vệ công ty

Trưa ngày 22 tháng 6, trên lúc lưu thông qua đoạn Quốc lộ 1 hướng từ Sóng Thần về phía phường An Phú Đông, quận 12, một chiếc container do anh Hà Thế Quân-39 tuổi, quê tại Bà Rịa, Vũng Tàu điều khiển đã bất ngờ tông vào giải phân cách ngăn với làn đường xe máy, sau đó tông thẳng vào phòng bảo vệ của một công ty ven đường.

xt

May mắn thay, người bảo vệ của công ty này không ngủ trưa mà đi kiểm tra xung quanh công ty nên đã thoát chết.

Sau khi sự việc xảy ra, công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường để xử lý sự việc. Khoảng 3 giờ chiều cùng ngày, hiện trường vụ tại nạn mới được xử lý xong.

Theo baove247.com

Đối tác