Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CÔNG TY BẢO VỆ KHÓ KHĂN TRONG VIỆC TUYỂN CHỌN NHÂN SỰ TẾT

Xã hội ngày một phát triển, Cuộc sống người dân ngày càng được nâng cao. Việc hình thành và xây dựng các tòa nhà, chung cư, siêu thị… càng một nhiều, Cuộc sống người dân tăng cao thì đi đôi với nó là sự bất ổn về xã hội chính vì thế nhu cầu về đảm bảo an ninh trật tự trong cuộc sống cũng như tại các cơ sở kinh doanh ngày một cao. Vì thế mà ngày nay ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ đang là ngành nghề phát triển nhất nhì trong xã hội

Được biết , vào ngày Tết Nguyên Đán ai ai cũng đều nô nức về quê ăn tết sau một năm dài làm việc xa quê. Chính vì thế việc khan hiếm nhân sự là việc không tránh khỏi của một số ngành dịch vụ làm xuyên tết. Đặc biệt phải kể để ngành cung cấp dịch vụ bảo vệ vào thời gian tết nguồn nhân sự thiếu hụt đã làm tăng nhu cầu tuyển dụng lao động cho dù đã tăng mức lương lên gấp ba so với hiện tại nhưng vẫn không đủ nhân sNgày tết nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ an ninh lại ngày một tăng đáng kể. Các công ty xí nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vê để đảm bảo an ninh tài sản cho doanh nghiệp của mình nên việc tuyển dụng nhân sự phù hợp và chất lượng đang được các công ty bảo vệ đặt lên hàng đầu.

 

bao ve sai gon

 

Các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ trong thời điểm dịp tết nguyên đán đã điều chỉnh mức lương phù hợp để có thể tuyển dụng được nhân sự làm việc dịp tết Nguyên Đán. Số lượng nhân sự được tuyển chọn này sẽ được cung cấp cho các doanh nghiệp như nhà máy, xí nghiệp, toàn nhà, văn phòng…..  Công việc của bảo vệ vào thời điểm này chủ yếu là bảo vệ an toàn tài sản cũng như xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra tại mục tiêu….. Công việc đơn giản nhưng đòi hỏi sự cảnh giác cao độ

Những năm gần đây, người lao động có su thế về quê ăn tết tăng cao so với các năm trước, Chính vì thế mà các công ty bảo vệ đã thiếu hụt nguồn nhân sự trầm trọng cho dù mức lương được nhân ba nhưng việc tuyển chọn nhân sự cũng rất khó khăn. Vì thế để đảm bảo được an toàn tuyệt đối, nhiều công ty bảo vệ chỉ đảm bảo nhân sự cho các mục tiêu cố định của những khách hàng đang làm hiện tại.

 

Phương Thảo – baove247

Đối tác