Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ nhầm lẫn giáo viên thành nữ sinh

 

Do ngoại hình quá trẻ cô giáo bị nhân viên bảo vệ nhầm là học sinh, dứt khoát không cho phép cô về nhà khi chưa đến giờ tan trường.

 

Được biết, khi thấy cô gái trẻ tự do đi lại và định ra khỏi cổng trường khi chưa hết giờ thì bị bảo vệ trường chặn lại.

 

Thấy cô gái trẻ đi lại tự do và định ra khỏi cổng trường khi chưa hết giờ nên bảo vệ nghỉ là học sinh trốn tiết liền yêu cầu quay lại lớp học. Học sinh muốn về phải gọi ba mẹ đến đón khi nào bố mẹ đến mới được về.

 

Đây là câu chuyện khiến cư dân mạng Trung Quốc thích thu vì nữ giáo viên chuẩn bị về sau khi hết giờ dạy thì bị bảo vệ trường nhầm là học sinh trốn tiết.

 

tải xuống

 

Cô gái đã giải thích mình là giáo viên, không phải học sinh nhưng bảo vệ không tin và cho rằng cô gái quá trẻ để làm giáo viên. Cô gái càng giải thích thì tình hình càng không ổn.

 

Cô gái đã giải thích nhưng bảo vệ không tin và bắt cô ngồi chụp hình gửi lên tổ nhân viên trong trường xem còn cứng đầu và học sinh học lớp nào.

 

Cô gái bất lực với hành động của bảo vệ nên không phản kháng. Sau khi bảo vệ gửi anh cô vào nhóm nhân viên của trường và có người nhận ra đây là cô giáo và xác nhận danh tình. Lúc này bảo vệ mới tin và rối rít xin lỗi để cô rời trường.

 

Sự việc nhanh chóng được lan truyền và thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người.

 

Đa số dân mạng cho rằng đây là một sự nhằm lẫn đáng yêu. Cô giáo quá trẻ có thể thông cảm cho bảo vệ.

Một số người tán dương tinh thần trách nhiệm và sự nghiêm túc trong công việc của nhân viên bảo vệ.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

 

Đối tác