Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phẩn nộ trước hành vi nam sinh đánh bảo vệ lớn tuổi

Thời gian vừa qua, dư luận Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ và hình ảnh một học sinh trung học tấn công nhân viên bảo vệ lớn tuổi. Sự việc được ghi nhận và lan truyền trên mạng khiến nhiều người bất bình.

Cơ quan chức năng không định can thiệp vào sự việc, nhân viên bảo vệ không có ý định kiện nam sinh hành hung.

Đoạn video được ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội,  khiến nhiều người không khỏi phẩn nộ. Sức ép của dân mạng quá lớn nên cơ quan chức năng buộc vào cuộc xem xét sự việc.

Ngày 15/1 cảnh sát đã chính thức tiến hành điều tra sự việc trong đoạn video lan truyền. Trong đoạn video nam sinh hành hung bảo vệ ở độ tuổi 60. Hành động nam sinh có thể xét về hành vi gây thương tích và có thể bị trừng phạt và không cần người khiếu nại.

Sở cảnh sát Nambu ở Namyangju, tỉnh Kyunggi cho hay, ngày 12/1 bảo vệ lớn tuổi có mắng nam sinh do cùng nhóm bạn gây náo loạn ở khu phức hợp thương mại nằm Dasan-dong,Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc.

bao ve bi hanh hung

Nhân viên bảo vệ nhắc nhở nam sinh nên nam sinh đã có hành vi như đấm, đá và đè bảo vệ xuống đất. Nam sinh đấm vào mặt bảo vệ quá mạnh khiến bảo vệ bất tỉnh ngay lập tức.

Người đăng video lan mạng khẳng định đây chỉ là một trậmn đấu tập do bảo vệ gợi ý nhóm học sinh quay phim lại.

Tuy nhiên trong lúc phỏng vấn, nghi phạm thừa nhận hành vi gây thương tích và khai nhận anh ta vô cùng hối hận về hành động của mình.

Sự việc đang được cảnh sát điều tra và làm rõ.

 

 

Theo tin dịch vụ bảo vệ

Đối tác