Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phương pháp bảo vệ không bị hóc xương khi ăn cá

Khi bị hóc xương trước hết cần xem là bạn bị hóc xương ở bên nào, nếu như ở bên phải họng thì bạn dùng tỏi đưa vào bên trái mũi, dùng tay bịt lỗ mũi bên phả i lại, chỉ thở bằng miệng, sau ít phút bạn sẽ nôn xương ra ngoài.

Dùng rau má có tại nhà, nhai rau má và nuốt, thì xương sẽ cùng với rau má trôi vào dạ dày.

Phương pháp dân gian được sử dụng thường xuyên sử dụng là nuốt cơm để xương trôi xuống dạ dày. Tuy nhiên việc này có thể dẫn đến việc xương rơi xuống động mạch, gây nguy hiểm, nên hạn chế việc dùng  phương pháp này.

1805.

Sử dụng vỏ cam hoặc viên vitamin C để ngậm, sau đó nuốt hẳn, thì xương sẽ bị mềm và trôi vào dạ dày.

Hóc xương sẽ rất nguy hiểm với trường hợp xương to và nhọn có thể gây lủng mạch máu, màng phổi.. có thể làm tử vong nếu không được xử lý đúng cách.

Khi ăn, bạn nên tách riêng phần thịt trước khi ăn, xem kỹ xương nhỏ không để chung với thức ăn nhé.

Theo baove247.com

Đối tác