Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phòng cảnh sát cơ động và bảo vệ trả lại số tiền 600 triệu cho anh Quân.

Trong chuyện tham quan tại thành phố Huế mộng mơ, Anh Quân đã đánh rơi chiếc cặp da bên trong chứa 80 triệu đồng, một chiếc điện thoại hiệu Vertu, một chiếc Ipad cùng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với trị giá hơn 600 triệu đồng.

Ngày 19/08 vừa qua công an tỉnh Thừ Thiên Huế đã trao trả lại số tài sản trên cho anh Đỗ Đắc Quân. Được biết anh Quân là du khách từ Hà Nội đến Huế để tham quan du lịch.

tin tuc

Vào rạng sáng 18/08, lực lượng tuần tra đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một chiếc cặp da bên trong chưa nhiều tiền và các vật dụng đắt tiền. Trước tình hình trên, tổ tuần tra đã quyết định lặp biên bản sự việc tạm giữ chiếc túi để xác minh chủ sở hữu khối lượng tài sản bên trong.

Sau quá trình xác minh, tổ tuần tra xác định anh Đỗ Đắc Anh Quân hiện thường trú tại Quận Ba Đình Hà Nội là chủ nhân của chiếc cặp da. Anh là du khách đến Hà Nội. Đại diện phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động công an tỉnh Thừa Thiên Huế mời anh Quân đến trụ sở để nhận lại tài sản bị mất.

Theo baove247.com

Đối tác