Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phát hiện bảo vệ tử vong trong vườn tràm

 

Xem thêm: Công ty bảo vệ ở Bình Dương

 

Theo nguồn tin cho biết, vào 18h00 ngày 16 tháng 11 lực lượng chức năng phường Thới Hòa, thị xã Bến Xát, tỉnh Bình Dương đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường sự việc một bảo vệ chết trong tư thế treo cổ ở vườn tràm.

 

Một người đàn ông mang bộ đồ bảo vệ của một công ty bảo vệ ở Bình Dương được mọi người phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong vườn tràm.

 

 

BẢO VỆ TỬ VONG

 

Mọi người xung quanh hiếu kì tụ tập tại hiện trường theo dõi sự việc.

 

Được biết vào 16h00 ngày 16 tháng 11 người dân xung quanh đi qua vòng xoay Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Xát, tỉnh Bình Dương đã phát hiện một người đàn ông mặc đồ bảo vệ treo cổ trong vườn tràm.

 

Sau khi phát hiện, mọi người đã đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường cho thấy nạn nhân là nam thanh niên khoảng 30 -35 tuổi, mặc đồ bảo vệ ở địa bàn.  Sự việc diễn ra ở khu vườn tràm, rậm rạp.

 

Sau khi nhận được tin báo, công an phường Thới Hòa đã có mặt lấy lời khai và xác minh danh tính nạn nhân.

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

Đối tác