Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ được nhờ mở tài khoản để gửi tiền

 

 

Cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an đề nghị truy tố 6 bị can nhận hối lộ. Trong đó có Phạm Duy Tuyến, cựu Giám đốc CDC Hải Dương.

 

CDC Hải Dương hợp thức hồ sơ thầy, thanh toán tiền cho Việt Á. Được biết Công ty Việt Á – ông Phan Quốc Việt cựu chủ tịch HĐQT và anh Phạm Duy Tuyến  cựu Giám đốc CDC Hải Dương về việc thỏa thuận 20-25% giá trị hợp đồng. CDC Hải Dương ưu tiên sử dụng kít xét nghiệm viết á và tạo điều kiện kí hợp đồng.

 

Phần trăm số tiền được bà Thảo – thủ quỹ Việt Á chuyển tiền vào tài khoản ông Tuyến cung cấp cho.

 

bao ve mo tk

Cơ quan chức năng xác minh về số tiền Việt Á được chuyển cho ông Phạm Văn Cường – bảo vệ CDC Hải Dương với số tiền 22 tỷ và tài khoản Nguyễn Thị Diệu chủ tiệm vàng và là thông gia với gia đình ông Tuyến.

 

Bà Nguyễn Thị Hiển khai nhận vào tháng 7 năm 2021 vợ ông Tuyền gọi điện và mượn tài khoản để người nhà chuyển tiên và bà đồng ý.

 

Bà Hiển nhận 13 tỷ, có 5 tỷ chuyển với nội dung “ho thi thanh thao” thanh toán tiền mua hàng. Sau khi nhận xong bà Hiển rút tiền đưa vợ ông Tuyền.

 

Số tiền hối lộ được ông Tuyến biều cho bí thư Thăng, 600 triệu và 50.000USD. Ngoài ra Tuyền còn chia số tiên cho Cường, cựu GĐ y tế Hải Dương, 7 tỷ, Cựu kế toán CDC Hải Dương, 300 triệu  và nhiều người trong CDC hơn 1,8 tỷ.

 

Ngoài ra ông Tuyến còn nhờ bảo vệ Cường mở 1 sổ tiết kiệm hơn 1 tỷ, số còn lại ông báo tiêu xài và không nhớ. Đến nay vợ ông Tuyến nộp lại 12 tỷ để khắc phục

 

 

Hồng Diễm – Sài Gòn 24h

 

Đối tác