Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ dùng kéo đâm thanh niên tử vong

 

Theo thông tin cho biết, vào 19h40 ngày 1/11 anh Nguyễn Quốc Việt, sinh năm 1973 ở ấp 7, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An ra tiệm sửa xe gắn máy ven quốc lộ 1 ngồi chơi.

 

Một lúc sau có một thanh niên tên Tuấn, tầm 46 tuổi ở ấp 6, X.Nhị Thành làm bảo vệ cho khu công nghiệp Hòa Bình trong người đã có men rượu. Anh Tuấn chạy xe máy đến nói chuyện với anh Thiện, sau đó hai bên cự cãi với nhau ngày càng căng thẳng do hai bên đều có men rượu.

 

Thời điểm xảy ra sự việc, tại tiệm sửa xe không có đàn ông nên không ai dám vào can ngăn. Lúc này anh Tuấn đã bước ra xe máy mở cốp lấy kéo và đi vào đâm nhiều nhất vô anh Thiện.

 

 

bao ve kcn tu vong

 

 

Do vết thương thủng hông, bụng, khiến anh Thiện gục xuống và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án xong, anh Tuấn lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Chạy đến đèn giao thông khu vực Cầu Voi anh dừng lại và phát hiện có xe công an xuất hiện nên anh quẹo vào con lộ đan chạy về hướng thị trấn Thủ Thừa.

Sau khi nhận tin báo, Công an xã Nhị Thành cùng dân phòng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

 

Trưởng áp 7, xã Nhị Thành, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết anh tuấn bị đâm với nhiều vế đâm khá sâu, máu ra nhiều nên không thể cấp cứu,

 

Sự việc đang được các cơ quan chức năng khám nghei65m hiện trường, truy bắt đối tượng và làm rõ nguyên nhân sự việc.

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác