Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Giám đốc trốn truy nã dưới danh nhân viên bảo vệ

Vào ngày 4 tháng 3 năm 2022 Phòng CS hình sự Công an TP.HCM đã tiến hành ban giao anh Chu Đức Hậu, 46 tuổi ở quận 3 cho phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu công an thành phố hồ chí minh để xử lý theo quy định.

 

Được biết vào 3/3/2022 đội truy nã và truy tìm phòng cảnh sát hình sự công an thành phố hồ chí minh đã bắt giữ Chu Đức Hậu theo lệnh truy nã khi đang ẩn mình dưới dạng nhân viên bảo vệ ở một công ty ở tỉnh Bình Dương.

 

Nguồn tin cho biết, vào năm 2008 anh Chu Đức Hậu giám đốc Công ty TNHH Tm DV Hùng Tiến nằm ở trụ sở ở quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh chuyên về kinh doanh mua bán máy tính, linh kiện.

 

 

GD tron truy na lam bao ve

 

Trong thời gian làm giám đốc ông Chu Đức Hậu có hành vi mua máy tính, linh kiện, máy vi tính và vay mượn cuho một số công ty, cá nhân nhưng không trả tiền theo cam kết, rồi bỏ trốn, chiếm đoạt một số tiền lớn.

 

Qua lời của nạn nhân tố giác, cơ quan công an đã tiến hành các bước xác minh và điều tra. Tháng 8 năm 2010 phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu.

 

Sau khi xác định Hậu đã bỏ trốn, vào tháng 9/2010 cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố hồ chí minh đã quyết định truy nã đối với Chu Đức Hậu.

 

Trong quá trình trốn truy nã, anh Hậu đã đi qua nhiều tỉnh thành, không ở lâu một chỗ. Gần đây anh Hậu làm nhân viên bảo vệ cho một công ty ở thị xã Bến Cát, Bình Dương thì bị công an phát hiện và bắt giữ.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

 

 

 

 

Đối tác