Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CỨU SỐNG BẢO VỆ BỊ ĐỒNG NHHIỆP ĐÂM BA NHÁT CHÍ MẠNG

Theo thông tin cho biết, ngày 17 tháng 1 Bệnh viện Thống nhất, TP.Hồ Chí Minh đã tiếp nhận và điều trị cho một bệnh nhân bị thương rất nặng.

 

Bệnh nhân là anh N.M.PH trong tình trạng mất máu, lờ mờ, huyết áp giảm. Sau khi khám sơ bộ thì anh PH có ba vết thương ở vùng ngực.

 

cứu sống bv

 

Sau khi các bộ phận có liên quan họp khẩn và đưa ra biện pháp nhanh chóng nhằm giúp bệnh nhân vì người thân chưa có mặt.

 

Các cuộc kiểm tra sẽ được phẫu thuật song song.  Được biết, bệnh nhân đị đứt động mạch và rách cơ hoành 15cm nên bác sĩ đã cầm máu và cho khâu lại vết thương. Sau đó, bác sĩ tiến hành khâu vết thương đại tràng  bị rách 2cm. Sau bốn ngày đấu tranh, các bác sĩ đã giúp bệnh nhân qua khỏi cơn nguy kịch

 

Sau hai ngày hồi phục thì anh PH cho hay, người tấn công anh là Lã Phú Hào , một đồng nghiệp cũ của anh trong Công ty DV BV ở Tân Bình. Anh Hào bị công ty cho thôi việc cho vi phạm quy định và quy tắc của Công ty. Đến ngày 15/1 anh đến nhận lương, nhưng do ban lãnh đạo không có công ty để giải quyết nên anh Hào gây náo loạn công ty.

 

Sau đó tôi can ngăn nhưng hai bên có xô xát và tôi đã tát một cái vào anh Hào. Sau đó, tôi thấy anh Hào bỏ đi. Tuy nhiên trong lúc tôi đang dắt xe cho khách thì bất ngờ bị anh Hào tấn công từ phía sau.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác