Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cụ bà hơn 90 tuổi bất ngờ sống dậy sau 11 giờ nằm nhà xác

Các bác sĩ đã thông báo cho gia đình là cụ Janina Kolkiewicz cụ đã mất và đã được đưa vào nhà xác 11h. Thật bất ngờ và xúc động sau đó cụ đã ngồi dậy và khỏe mạnh bình thường.

Tại thị trấn Lubelski nằm ở miền Đông Ba Lan cụ bà Janina Kolkiewicz 91 tuổi đã nhập viện nhưng sau đó bác sĩ thông báo với gia đình bà đã mất và cho nhập vào nhà xác và giữ trong phòng lạnh suốt 11 giờ đồng hồ.

Người nhà của cụ cho biết, khi họ thấy cụ ngừng thở thì liền gọi bác sĩ để báo tình hình. Và sau khi kiểm tra thì họ cho biết cụ đã mất. Mọi thủ tục để  chứng tử và tổ chức tang lễ cho cụ đã được tiến hành xong xuôi tất cả.

cu ba

Trong lúc mọi người đang chuẩn bị ở nhà tang lễ thì chiếc quan tài của cụ đột nhiên có cử động. Mọi người đang lo sợ và đến mở nấp quan tài ra và bất ngờ khi cụ bật ngồi dậy và nói sao ở đây lạnh quá vậy.

Được về lại ngôi nhà của mình cụ đã ăn được rất nhiều và cảm thấy rất thoải mái và bình thường. Cụ cho biết mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Không chỉ gia đình mà các bác sĩ chăm sóc cho bà  cụ cũng tỏa ra khá ngạc nhiên về việc này. Họ vẫn chưa lý giải được việc tại sao cụ lại sống lại một cách kì diệu như vậy. Và họ khẳng định được là trước đó tim của cụ đã ngừng đập hoàn toàn.

Hiện tại gia đình đã đi làm thủ tục để huy giấu chứng tử cho cụ và cụ đang sống vui vẻ mạnh khỏe cùng với con cháu tại nhà của mình.

Theo tin từ Dịch vụ bảo vệ.

Đối tác