Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Công nghệ mới trên Google giúp bảo vệ voi Kenya.

Khu bảo tồn Samburu nơi cu ngụ của hơn 1.000 con voi. Mới đây Google đã trình làng công nghệ mới của mình bằng cách tạo ra bản đồ 3 chiều thu thập dữ liệu thông qua định vị được gắn trên cổ của những chú voi.

Với mục đích bảo đảm an toàn cho loại động vật quý hiếm này khỏi nguy cơ tuyệt chủng, bên cạnh đó bảo vệ môi trường sống của chúng trong thời gian dài.

Voi ß Samburu ti¿p c­n trñc thng cça Ùi céu hÙ ¢nh: AFP

Người đứng đầu nhớm bảo vệ những chú voi cho biết: đây quả thật là thông tin quý giá. Với bảng đồ hiển thị thời gian thật biết được vị trí của voi với những biểu tượng nhỏ hiển thị trên màn hình rộng.

Các nhà bổn tồn cũng đã lên tiếng về việc voi Châu Phi có khả năng tuyệt chủng trong 1 thế hệ tới do gia chiếc ngà lên đến hàng ngàn đô la.

Trong khoảng 2010-2012 có khoảng 100.000 con voi bị sát hại tại Châu Phi. Mục đính chính để lấy những chiếc ngà voi.

Với công nghệ mới này những chú voi sẽ được bảo vệ khỏi các tay săn trộm. Bà Farzana Khubchandani lãnh đạo của Google Kenya cho biết: phía Google sẽ sủ dụng công nghệ giám sát google Earth để nắm bắt cách thức di chuyển của những chú voi nhằm xây dựng các biện pháp bảo vệ chúng tốt hơn.

Ông David Daballen cho biết thêm: những chiếc vòng cổ định vị có giá khoảng 8.000 USD, khi thấy một con voi bất động không di chuyển, lực lượng bảo vệ voi sẽ có mặt tại hiện trường ngay lập tức để kiểm tra.

Theo baove247.com

Đối tác