Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cơ quan bảo vệ pháp luật bắt giữ hai mẹ con bán người

Thuỳ là người phụ nữ sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng lấy chồng tại Trung Quốc. Lợi dụng sở trường vốn có với tài ăn nói khéo léo. Nhân dịp về quê tại Việt Nam, Thuỳ đã cấu kết với mẹ mình lừa 4 cô gái bán sang Trung Quốc.

Ngày 14/03, toà án thành phố HCM đã giữ nguyên mức án sơ thẩm 7 năm tù đối với Thuỳ và 3 năm tù đối với bà Trinh mẹ của Thuỳ về tội mua bán người.

tin tuc

Quê quán của hai mẹ con Thuỳ là ở Đồng Nai. Từng lấy chồng Trung Quốc nên khi về lại Việt Nam Thuỳ bàn với mẹ ruột tìm nhiều cô gái bán cho những người đàn ông có nhu cầu về tình dục tại Trung Quốc.

Chỉ trong năm 2014, Thuỳ cùng mẹ đã 3 lần đưa 4 người sang Trung Quốc để bán với giá từ 12.000 – 34.000 nhân dân tệ. Để mọi người tin tưởng, Thuỳ nói sẽ dẫn họ qua Trung Quốc kiếm việc làm nhẹ nhàng lương cao.

Hai bị cáo đã có quyết định kháng cáo sau khi nghe toà tuyên phạt hành vi mua bán người sang Trung Quốc của mình.

 Theo baove247.com

Đối tác