Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Có không chuyện huấn luyện viên MU muốn bảo vệ thành tích của mình.

Theo thông tin báo chí đưa tin trước đó, Real Madrid đã chi 29 triệu bảng để mua thủ môn De Gea nhưng do chậm trễ thủ tục nên không kịp trình lên liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước ngày đóng cửa của chuyển nhượng. Chính vì thế vụ chuyển nhượng bị đình chỉ vào phút chót.

Trước tình hình đó, Real buộc tội MU cố tình cung cấp chậm các giấy tờ liên quan đến thủ môn tài ba này. vì lý do này, Real mới không thể ký hợp đồng được với De Gea. Đáp lại vấn đề này, đại diện MU khẳng định đã gửi các giấy tờ liên quan vào đúng thời điểm quy định, Mu sẵn sàng đưa bằng chứng để chứng minh.

tin tuc

Trước mắt vụ chuyển nhượng cầu thủ này đã được tạm hoãn. Hiện Real đang nhờ đến sự giúp đỡ của phía FIFA. Nếu có sự can thiệp của tổ chức này thì phía Real vẫn có thể ký hợp đọng với De Gea như đã thoả thuận với MU lúc ban đầu.

Thủ môn 24 tuổi này được đánh giá xuất sắc nhất thế giới tính cho đến thời điểm hiện tại. Đầu mùa hè năm nay, anh hy vọng được chuyển nhượng sang màu áo của Real để có thể giành ngôi vị thủ môn số 1 dưới màu áo Tây Ban Nha. Trước tình thế đó, biết không giữ lại được thủ môn này nên MU đã nâng giá chuyển nhượng và đưa Trung Vệ Sergio vào hợp đồng đổi lấy De Gea.

Phía Real đã từ chối yêu cầu và loại Ramos ra khỏi hợp đồng chuyển nhượng. Thụ tục chuyển nhượng gặp nhiều trở ngại nên ngay từ đầu mùa gải đến nay huấn luyện viên Van Gaal đã loại De Gea ra khỏi danh sách thi đấu.

De Gea đã 4 năm khoác áo MU và tham gia 175 trận thi đấu với 1 lần giành chức vô địch Premier League và hai Siêu cúp Anh.

Theo baove247.com

Đối tác