Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cho điều quân để bảo vệ binh lính của mình.

Baghdad chính thức ra tối hậu thư đề nghị rút quân khỏi khu vực Iraq. Chính vì thế phía Thỗ Nhĩ Kỳ đã điều động binh sỹ đến khu vực có tổ chức hồi giáo kiểm soát ở Iraq.

Thủ tướng Thỗ Nhĩ Kỳ phát biểu trên kênh truyền thông cho biết người bạn đồng cấp Iraq al Abadi đã nhiều lần đề nghị được Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại Hồi giáo cực đoan.

Bên cạnh đó thủ tướng cũng cho biết rằng nước Iraq cũng đã chịu nhiều áp lực, phản ứng giận dữ từ nhiều nước khi đón nhận điều quân của Thổ Nhĩ Kỳ.

tin tuc

Thủ tướng cho biết nhiệm chính của Thổ Nhĩ Kỳ là bảo vệ an toàn cho các binh sỹ của mình hiện đang được luyện tập tại đây.

Phía ankara đã cho triển khai hơn 135 quân lính tới miền Bắc Iraq. Nhiệm vụ chính của lực lượng này là tham gia cuộc chiến chống phiến quân IS.

Phía Thổ cho biết hành động trên chỉ là việc điều quân hỗ trwoj một doanh trại của Thỗ được thành lập tại Iraq trước đó theo đề nghị của chính bộ quốc phòng Iraq.

Tuy nhiên phía Baghdad cho biết không hề hay biết động thái trên đã xuất hiện trên phạm vi lãnh thổ của đất nước Iraq.

Ngay trong ngày hôm qua, ông Abadi đã cầu viện hội đồng bảo an liên hợp quốc nếu nhu phía Thổ Nhĩ Kỳ không chịu rút quân trong vòng 2 ngày tới.

Theo baove247.com

Đối tác