Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Các công chức phải tự bảo vệ mình trước các tin tặc Trung Quốc.

Mới hôm qua giới chức trách Mỹ bị các tin tặc Trung quốc tấn công xâm nhập dữ liệu mạng.

Cuộc tấn công nhắm vào văn phòng nhân sự của Mỹ. Vụ tấn công nay, xâm phạm thông tin lớn nhất trong các năm gần đây làm tổn thất lớn cho cơ quan này. Hiện tại cơ quan này là nơi xử lý các giấy phép an ninh mang tính chất nhạy cảm cùng hồ sơ nhân viên tiềm năng.

OPM tuyên bố sẽ gởi thông báo đến 4 triệu nhân viên bị ảnh hưởng bởi tin tặc. Hiện vẫn chưa xác định được vụ việc tren có ảnh hưởng đến tổng thống Obama, các cơ quan chức năng chuyên trách tình báo hay không.

Các giới chức trách của Mỹ khẳng định vụ việc vừa qua do các tin tặc Trung Quốc gây ra. theo Reuters dẫn nguồn tin cơ quan hay chính phủ nước ngoài đứng sau vụ việc đó. Các qaun chức an lại lại cho rằng vụ việc xảy ra có mối quan hệ mật thiết của quân đội Trung Quốc và thủ phạm.

Một luồng ý kiến khác cho rằng nhóm tin tăc tấn công này là nhóm 1937cn  từng tấn công 1000 trang website của Việt Nam, chúng tấn công vào cả các trang thuộc quyền điều hành của chính phủ.

tin tuc

Hiện nay lực lượng an ninh vafcucj điều tra liên bang đang mở rộng cuộc điều tra. Giới Mỹ không cho phép suy đoán động cơ của bọn tin tặc. Các cá nhân bị ảnh hưởng phải nhanh chóng khắc phục và có biện pháp ngăn chặn các hành vi đánh cắp thông tin để lừa đảo.

Đại diện nhà trắng vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về vụ tấn công nhưng nghị sĩ Adam Schiff nhận định: vụ việc trên gây cú sốc lớn người Mỹ vì vốn dĩ họ luôn tin tưởng vào hệ thống an ninh của mình.

Sáng ngày 05/06 Trung Quốc cũng lên tiếng phản pháo lại thông quy chụp phá hoại. Cuộc họp thường niên diễn ra tại Bắc Kinh ngày hôm qua, phát ngôn viên bộ Ngoại giao tuyên bố những cuộc tấn công của tin tặc thường không đẻ lại danh tánh, tiến hành xuyên lục địa khó truy tìm nguồn gốc. Với việc dùng từ có thể và không cho tiến hành kiễm tra cụ thể cho thấy việc vô trách nhiệm và thiếu khoa học.

Đối tác