Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bắt giữ đối tượng gây thương tích công an và bảo vệ dân phố

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 2/10 cơ quan cảnh sát điều động công an Thị xã Hòa Thành đang tạm giữ hình sự Huỳnh Quốc Chiến, 35 tuổi và anh Huỳnh Quốc Thắng, 23 tuổi ở khu phố  Long Trung, phường Long Thành Trung, Thị xã Hòa Thành để điều tra hành vi dùng dao gây thương tích  cán bộ công an phường và hai bảo vệ dân phố.

 

 

Được biết vào 19h00 ngày 30/9 công an phường Long Thành Trung đã nhận được tin về việc một người dân ở quán nhậu trên địa bàn KP Long Trung xảy ra sự việc đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên.

 

bao ve

 

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo công an phường Long Thành Trung phân công tổ công tác cho đại úy Nguyễn Thanh Toàn và ba bảo vệ dân phố để giải quyết sự việc.

 

Khi tổ công tác đến nơi đám đông đã giải tán và tổ đã nắm được nhóm gây rối tại quán có ông Huỳnh Tấn Khải, Huỳnh Quốc Chiến, Huỳnh Quốc Thắng  và mời lên trụ sở làm viên. Tuy nhiên nhóm này không chấp hành mà có hành vì đóng cửa rào và tấn công tổ công tác.

 

Anh Thắng dùng dao gây thương tích cho đại úy Toàn và hai bảo vệ dân phố gồm anh Phạm Văn Kinh và Nguyễn Văn Minh.

 

Công an thị xã Hòa Thành đã huy động lực lượng và bắt giữ anh Thắng và Chiến, còn ông Khải bị thương đang được điều trị ở Trung tâm y tế TX.Hòa Thành.

 

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ 1 cây rựa, 1 cây dao tự chế, 1 thanh sắt, 1 cậy gậy nhựa và 1 cây dao inox

 

Anh Huỳnh Quốc Thắng đã khai nhận hành vi chống lại lực lượng công an và dùng dao gây thương tích cho tổ công tác.

 

Theo tin dịch vụ bảo vệ

Đối tác