Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ và người giao hàng bị cô gái hất trà sữa vào người

 

Một người phụ nữ yêu cầu shipper giao trà sữa lên tận cửa phòng, thay vì xuống sảnh chung cư nhận hàng. Khi không được đáp ứng cô gái đã hất trà sữa vào bảo vệ và shpper.

 

Tờ báo đã đăng tải hình ảnh sự việc ở khu vực sảnh tòa nhà chung cư của thành phố Malaysia.

 

Ngay khi nhận thông báo mình không thể nhận cốc trả sữa ở cửa nhà mà phải xuống sảnh lấy, người phụ nữ đã hất cốc trà sữa vào người giao hàng và bảo vệ.

 

Sự việc diễn ra vào 8h00 ngày 26/11 tại sảnh tòa nhà chung cư một thành phố Malaysia. Hành động của cô gái khiến nhiều người bức xúc.

 

bảo vệ, shiper hất nước vào người

 

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc đăng tải Facebook dưới tên Michael Cheang ngày 27/11.

 

Vào 8h00 ngày 26/11 người phụ nữ được cho đến từ Trung Quốc đã yêu cầu shipper giao trà sữa mang đến tận phòng cô thay vì giao ở sảnh chung cư. Theo quy định phòng chống dịch Covid-19, người giao hàng không thể mang trà sữa lên do ban quản lý tòa nhà chung cư đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

 

Sau khi hất cốc trà sữa vào người giao hàng, bảo vệ , người cô gái còn tỏ ra thái độ vùng vằng, ném cốc xuống đất rồi quay ngoắt đi.

 

Người làm việc trong ngành bảo vệ dành lời khen cho nhân viên bảo vệ, shipper vì sự chuyên nghiệp và tinh thần kỷ luật.

 

Bài đăng đã thu hút nhiều sự quan tâm của người xem và nhiều lời bình luận. Nhiều người tỏ ra bức xúc và lên án hình động của người phụ nữ.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác