Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ tử vong sau cú va chạm xe

 

Theo thông tin cho hay vào ngày 9 tháng 2 Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn xảy ra giữa xe đầu kéo và xe máy khiến bảo vệ tử vong.

 

Theo camera an ninh ghi nhận, lúc 18h25 ngày 9 tháng 2 xe đầu kéo mang biển số BS: 51D – 05401 đang lưu thông trên đường ĐT743 hướng về quốc lộ 13 đi ngã tư 550.

 

bv

 

 

Khi đến ngã 3 Cửu Long thuộc phường Bình Hòa, Tp.Thuận An thì va chạm với xe máy mang biển số BS: 61G1 – 632.41 do ông L.T.C, sinh năm 1962 ở tỉnh KomTum đang làm nhân viên bảo vệ thì điều khiển xe chạy cùng chiều về phía trước bên phải.

 

Cú va chạm khiến nhân viên bảo vệ ngã xuống đường, bị bánh xe đầu kéo cán qau ngươi. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

 

Sau khi nhận được tin , Công an Thành phố Thuận An đã có mặt tại hiện trường và trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Đầu tháng 10/2022 cũng xảy ra vạ va chạm giữa xe đạp điện và xe container khiến bảo vệ 54 tuổi ở Bình Thuận tử vong tại chỗ.

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác