Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ sức khoẻ mẹ bầu

Trong măng tươi có chứa hàm lượng cao chất xơ, cao hơn hẳn so với các thực phẩm khác như rau mầm, bắp cải thảo.. cùng với hàm lượng chất xơ khá cao sẽ giúp ta phòng ngừa được bệnh ung thư đường tiêu hoá.

Ngoài ra hàm lượng phytosterol có trong măng giúp hạn chế các bệnh về viêm nhiễm, hoàn thiện các tế bào, giúp cơ thể phát triển khoẻ mạnh hơn.

Lượng đường và chất béo có trong măng hầu như là rất ít, nên việc ăn măng gây tăng cân, hay bị bệnh tiểu đường là hoàn toàn không có khả năng xảy ra.

Ngoài những chất trên , trong măng còn chứa lượng lớn nước, vitamin, sắt, canxi..

0605.

Trong măng tây có chứa lượng lớn kali, các nhà khoa học cho biết với hàm kuowngj kali nhưu thế này, giúp cho nguy cơ bị đột quỵ của mỗi người giảm đi đáng kể.

Bên cạnh những lợi ích của việc sử dụng măng, các mẹ bầu cần chú ý đên việc sử dụng măng hiệu quả nhất: việc sử dụng măng tươi ở mức độ nhất định, không được sử dụng qáu nhiều trong suốt chu kỳ mang thai. Mẹ bầu sử dụng quá nhiều măng tươi trong thời gian dài có thể gây thiếu máu, nặng hơn có thể gây ngộ độc. Vì vậy cần phải hết sức lưu ý khi sử dụng măng đối với mẹ bầu nhé.

Theo baove247.com

Đối tác