Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ siêu thị trao trả 100 triệu cho người đánh rơi

 

 

Một nhân viên bảo vệ siêu thị đã nhặt được 100 triệu đồng ở khu vực bãi đậu xe. Sau đó bảo vệ đã giao tài sản nhặt được cho công an.

 

Theo thông tin cho biết, ngày 12 tháng 1 Công an phường 1, Thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp vừa tổ chức bàn giao số tiền 100 triệu đồng cho người đánh rơi ở siêu thị Vincom nằm phường 1, Thành phố Sa Đéc.

 

 

bao ve

 

Được biết vào 16h30 ngày 11 tháng 1 anh Mai Từ Huân, 23 tuổi ở xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đang là nhân viên bảo vệ ở Siêu thị Vincom. Trong lúc trông coi xe cho khách hàng thì anh Huân có nhặt được hai cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng với tổng số tiền 100.000.000 vnđ.

 

Sau khi nhặt được tài sản bị đánh rơi, anh Huân đã bàn giao cho Công an phường 1 để trao trả lại tài sản cho người mất.

 

Cơ quan công an đã xác định được người đánh rơi vì là chị Nguyễn Thị Nag, 43 tuổi ở Tân Phú Đông, Thành Phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.  Chị Nga cho hay khi đi siêu thị chị đánh rơi.

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

 

 

Đối tác