Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ là một trong những nghề nguy hiểm nhất tại Tân Bình

Đã từ lâu thì nghề bảo vệ luôn được đặt trong danh sách những nghề nguy hiểm nhất trong số các nghề nguy hiểm, với đặc thù công việc của mình là 24/24 nên những vệ sĩ, nhân viên bảo vệ luôn phải đối với những mối nguy hiểm, đối với mỗi khu vực thì nghề bảo vệ lại phải đối mặt với những khó khăn riêng, và nhân viên của chúng tôi tại cong ty bao ve o Tan Binh cũng nằm trong những khu vực mà có rất nhiều khó khăn và nguy hiểm đó là khu vực quận Tân Bình.

cong ty bao ve o tan binh

Nghề bảo vệ – Nghề nguy hiểm

Từ lâu thì quận Tân Bình luôn là điểm nóng về tình hình an ninh trật tự và để đảm bảo được sự an toàn tự tại các công ty hay các cơ quan xí nghiệp, hay các cá nhân… thì luôn là một nhu cầu cần thiết, và cong ty bao ve o Tan Binh của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được điều này của mọi đối tượng khách hàng muốn sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi

Tân Bình là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và trong đó có rất nhiều công ty, xí nghiệp với hàng vạn công nhân lao động nên an ninh, trật từ và lề nếp luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp tại đây, bởi vì an ninh trật tự không được đảm bảo thì chủ các doanh nghiệp sẽ bị thiệt hại rất lớn về kinh tế và tài sản, vì thế mà nhu cầu thuê bảo vệ ở đây là vô cùng lớn, mà chỉ những công ty bảo vệ chuyên nghiệp như cong ty bao ve o Tan Binh có thể làm được điều đó.

cong ty bao ve o tan binh

Bảo vệ cửa hàng

Vì là nơi có tình hình an ninh trật tự phức tạp nên nhân viên bảo vệ của cong ty bao ve o Tan Binh luôn đối mặt với khó khăn và nguy hiểm rình rập, như những vụ gây gổ đánh nhau từ nhỏ đến lớn, cho đến những vụ trộm cắp trong các công ty xí nghiệp, khi xảy ra sự việc thì người nhân viên bảo vệ của chúng tôi luôn mềm dẻm nhưng phải kiên quyết để đảm bảo nhiệm vụ của chúng tôi với khách hàng luôn được đảm bảo và hoàn thành, chính vì vậy mà nhiều lần nhân viên của cong ty bao ve o Tan Binh của chúng tôi phải đối mặt với những vụ trả thù từ những đối tượng trong và ngoài công ty được người khác thuê, và đã có nhiều người bảo vệ bị thương tật, nhưng vượt lên trên tất cả đó là sự yêu nghề và hoàn thành nhiệm vụ mà công ty đã giao

Đối tác