Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ đôi tay luôn trắng mịn

Phụ nữ ai cũng muốn có đôi bàn tay trắng mịn, mềm mại. Tuy vậy không hẳn ai cũng biết được phương pháp để sở hữu đôi bàn tay trắng đẹp mịn màng. Chúng ta hãy cùng nhau áp dụng những phương pháp như sau:

Sử dụng phương pháp tẩy tế bào chết cho da, tuy rằng việc tắm gội hằng ngày cũng phần nào giúp lấy đi một phần nhỏ tế bào chết trên da, nhưng cũng cần đến phương pháp tẩy tế bào chết để lấy đi từ sâu trong lỗ chân lông. Bạn có thể dùng chanh trộn đều với đường rồi xoa nhẹ lên da tay khoảng 30’, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

0405.

Cần chú ý thường xuyên chăm sóc móng tay, cắt gọn gàng, tránh trường hợp móng quá dài sẽ làm lật móng. Khi cắt móng nên nhớ không nên cắt quá sát vào phần thịt của móng tay,có thể sẽ làm gây tổn hại cho móng tay của bạn.

Cân bằng độ ẩm cho da tay cũng là một trong những phương pháp bảo vệ tay luôn mềm mại, mịn màng. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da tay thường xuyên, đặc biệt là vào mùa khô, nắng nóng.

Theo baove247.com

Đối tác