Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ dân phố đã kịp thời dập đám cháy ngay trung tâm thành phố.

Đêm 02/09 cả nhà đang vi vú xem bắn pháo hoa thì ở nhà chiếc tivi phát hoả lan rộng sang khu vực để sơn và dầu nhớt. Ngọn lửa cháy dữ dội sau đó. Cũng may lực lượng bảo vệ đã dùng xe cứu hoả tự chế khống chế ngọn lửa ngay tứ khắc.

Vụ chạy xảy ra tại toà nhà 75 đường Phó Đức Chính. Dưới tầng trệt căn nhà là cửa hàng chuyên bán phụ tùng ô tô. Ngọn lửa bén vào các thùng sơn và nhanh chóng lan nhanh bao trùm cả tầng trệt của toà nhà.

tin tuc

Khi vụ cháy xảy ra, nhà không có ai, được biết chủ nhà đóng cửa đi xem bắn pháo bông. Ngọn lửa ngày một lớn kèm theo tiếng nổ téc téc làm những người dân sống xung quanh lo sợ.

Tổ bảo vệ dân phố nhận được tin báo đã nhanh chóng đến hiện trường ứng cứu kịp thời. Do gia chủ đi vắng nhà khoá trái nên việc chữa cháy gặp phải khó khăn.

Sau đó, lực lượng PCCC quận 1 đã cho xe cứu hoả đến hiện trường để dập đám cháy. Đám cháy sau một hồi đã được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị trong căn nhà.

Nguyên nhân được xác định là la chập điện.

Theo baove247.com

Theo baove247.com

Đối tác