Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ công ty bị đánh sau khi nhắc nhở nhóm ăn nhậu

 

Nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu trong nhà vệ sinh, bị bảo vệ nhắc nhở nên ra tay đánh bảo vệ

 

Theo nguồn tin cho biết, vào ngày 16 tháng 6 Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Phạm Thanh Phong, sinh năm 2005 ở An Giang để tiến hành điều tra về tội cố ý gây thương tích.

 

Hồ sơ vụ án vào ngày 27 tháng 12 năm 2021 nhóm 5 người gồm anh Phạm Thanh Phong, anh Nguyễn Hồng Phong, anh Lê Vũ Cầu, anh Phạm Văn Đức và anh Nguyễn Thái Học đang là công nhân thời vụ ở nhà máy và nhóm đã tổ chức ăn nhậu trong nhà vệ sinh thì bị bảo vệ tên T nhà máy phát hiện vì quy phạm theo quy định của công ty.

 

bao ve cty bi danh

 

Nhóm tổ chức ăn nhậu bực tức khi bị anh T nhắc nhở nên nhóm đã dùng thanh kim loại đánh anh T.  Mọi người xung quanh nhanh chóng đưa anh T đi cấp cứu ở bệnh viện.

 

Sau khi gây án xong nhóm đối tượng đã rời khỏi địa phương. Công an thị xã Bến Cát đã khởi tố nhóm 5 người về tộ cố ý gây thương tích.

 

Hiện công an đang phát lệnh truy nã đối với đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương gồm anh Phạm Hồng Phong, anh Nguyễn Hồng Phong, Nguyễn Thái Học.

 

Đến ngày 16 tháng 6 Công an TX Bến Cát đã bắt giữ Phạm Thanh Phong khi đang lẩn trốn ở ấp Long Hòa 2, xã Long Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Nghi phạm  di lý về Công an TX Bến Cát để xử lý theo quy định.

 

 

 

Theo baove247.com

 

 

Đối tác