Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ chợ Phố Châu ra tay bắt trộm

 

Ngày 25 tháng 5 chính quyền Thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết, đội bảo vệ ban quản lý chợ Phố Châu thuộc Công ty TNHH Thiên Hưng Thịnh đã phối hợp với công an thị trấn bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe máy.

 

Đội trưởng đội bảo vệ Ban quản lý chợ Phố Châu – ông Phan Xuân Thành cho hay vào 25 tháng 5 đội bảo vệ chợ nhận được tin báo ở chợ xảy ra sự việc mất chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha của ông Nguyễn Văn Trải.

 

Qua quá trình nắm bắt và truy xét camera đã xác định một nghi vấn. Khoàng 9h cùng ngày đối tượng quay lại chơ để dò la và tiếp tục thực hiện hành vi đã bị đội bảo vệ ban quản lý chợ bắt được và bàn giao cho Công an thị trấn.

 

Đối tượng khai nhận là anh Đậu Quang Nam, sinh năm 2000 ở Kim Lĩnh, Kim Hoa, Hương Sơn đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

 

bao ve cho bat trom

 

Trưởng công an thị trấn Phồ Châu – ông Hoàng Văn Lạng cho hay, sau khi nhận tin báo Ban công an thị trấn đã huy động lực lượng phối hợp với đội bảo vệ tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng.

 

Chủ tịch ủy ban nhân dân xã Kim Hoa, Hương Sơn – Ông Phan Văn Đoài xác nhận anh Đậu Quang Nam là công dân địa phương, sinh năm 2022 đi làm ở Thành phố Vinh, Nghệ An.

 

Đầu năm 2023 đến nay anh Nam không đi làm mà chỉ ở nhà tại đại phương. Vào tháng 3/2023 ở chợ Phố Châu, đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu đã bắt giữ hai đối tượng xã Quang Diệm đang tiến hành trộm cắp tài sản tại các ki ốt hoa quả và quần áo.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

Đối tác