Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bác bảo vệ bị bốn đối tượng dàn cảnh trộm xe

 

 

Theo nguồn tin cho hay, vào ngày 20 tháng 12 công an phường Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra và truy xét bố đối tượng dàn cảnh bẻ khóa trộm xe SH tại một cửa hàng.

 

 

Được biết, vào 7h30 tại một cửa hàng nằm trên đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương bác bảo vệ tên Vi Văn H, 53 tuổi ở Nghệ An đang trong coi xe ở cửa hàng.

 

dàn cảnh bao ve trom xe sh

 

Thời điểm đó có hai đối tượng đang đi xe máy đứng kế xe bánh mì cách đó 30m đã vẫy tay kêu ông H đến mua bánh mì cho. Nhóm đối tượng đã dàn cảnh để lừa bảo vệ ra xa khu vực cửa hàng.

 

 

Nghe tiếng gọi tưởng người tốt, bác bảo vệ rời khỏi vị trí chạy đến chỗ bánh mì thì một đối tượng khác đi đến chổ để xe và bẻ khóa chiếc xe SH của một nhân viên. Nhân viên bên trong phát hiện nhưng chạy ra không kịp.

 

 

Sự việc diễn ra chỉ trong vài giây. Chủ xe bị mất đã nhanh chóng đến cơ quan công an trình báo sự việc.

 

 

Sự việc đã được trình báo và trích xuất camera ghi nhận lại, bốn đối tượng đã lên kế hoạch dàn cảnh bảo vệ để trộm xe.

 

 

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác