Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tim Cook được Apple bảo vệ

Hãng điện thoại hàng đầu thế giới vừa công bố một con số khủng khiếp trong báo cáo của mình. Hàng năm Apple chi 700.000 USD  nhằm bảo vệ nhà quản lý cấp cao của mình.

Trong báo cáo Schedule 14A gửi Ủy ban Chứng khoán và hối đoái Mỹ công bố chính thức vào đầu tháng 08 cho thấy thực trạng chi phí bảo vệ cho ngài CEO với con số chóng mặt.

Trong bản báo cáo này đã liệt kê chi tiết các khoản đãi ngộ mà hãng trái táo khuyết dành cho CEO cấp cao gồm: 15.600 USD/năm quỹ hưu trí, 2.520 USD/năm chi phí bảo hiểm nhân thọ, chi phí nghỉ mát 56.923 USD/năm và thêm khoảng 699.133 USD/năm phí an ninh.

Các nhà quản lý cấp cao được các hãng công nghệ chi đậm phí an ninh chứ không riêng gì Apple. Các công ty công nghệ khác cũng chi mạnh tay như vậy.

tin tuc

Theo đó, báo cáo 2014, trang mạng bán hàng điện tử Amazon là người chi mạnh tay nhất về việc bảo vệ an ninh cho các nhà quản lý cấp cao. Năm 2013, ãng trả 1,6 triệu USD chi phí an ninh cho Jeff Bezos vào.

 Larry Ellison còn là CEO hãng phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu Oracle, cũng được công ty của mình chi trả 1,5 triệu USD/năm để bảo vệ an ninh, chăm lo vật chất đời sống tinh thân,..

Theo baove247.com

Đối tác