Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tiết kiệm với chiếc vỏ bảo vệ cũ cho Iphone SE

Chiếc Iphoen SE sắp trình lạng của hãng táo có nhiều thông số kỹ thuật tương đồng với chiếc điện thoại Iphone 5S. Máy vẫn giữ nguyên màn hình 4 inch với độ dày 7.6 mm. các vị trí nút bấm đều nguyên bản như 5S.

tin tuc

Sự khác biết nhất là cấu hình của chiếc SE giống hệt với 6S cùng chíp xử lý  A9 với 64 bit. Mặt sau của chiếc SE được thiết kế hoàn toàn dựa trên cấu hình 6S với camera iSight 12 MP với đèn flash Dual-Tone và quay phim 4K.

Những ai có ý định mua dòng điện thoiaj SE thì hãy giữ nguyên chiếc vỏ bảo vệ 5S cũ của mình nhé.  Chúng ta có thể tiết kiệm một khoảng tiền nhờ vào cấu hình tương đồng này.

Theo như các chuyên gia dự kiến những chiếc SE sẽ được chào bán với mức giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản 16 GB và 499 USD cho phiên bản 64 GB. Những sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào ngày 31/03 sắp tới.

 Theo bao247.com

Đối tác