Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tại sao lại bảo vệ chó?

Trong cuộc khảo sát năm 2009 có 50% người đồng ý việc ăn thịt chó nhưng đến năm 2014 liên minh bảo vệ chó Châu á đã mở lại cuộc khảo sát có 54% người phản đối việc ăn thịt những chú chó. Đây là sự thay đổi đáng mừng về thói quen ăn thịt chó của người Việt Nam trong vòng 5 năm qua.

Lý giải cho việc thay đổi thói quen ăn thịt chó này, ông Lê Đức Chính cho biết có nhiều lý do. Thứ nhất, trước nạn trộm chó hoành hành nhiều người tỏ ra phẫn nộ. Hành vi đó gây ra nhiều hệ quả nghiêm trọng đối với xã hội nên nhiều người quyết tâm không ăn thịt chó. Bên cạnh đó còn có tác động của thái độ với vật nuôi. Loài chó trước đây được xem là công cụ phục vụ cho lao động hay làm thức ăn nhưng hiện nay chó được sự yêu mến của thế hệ trẻ Việt Nam.

Thứ hai, ngày nay có sự tác động mạnh mẽ của các tổ chức bảo vệ động vật quốc tế.

Thứ ba, cộng đồng người nước ngoài lên án gây găt về vấn nạn trộm chó cũng như đối xử độc ác với loài chó.

Thứ tư, số lượng người nuôi chó gia tăng trong một vài năm gần đây. Cộng với xu hướng phát triển ngày một văn minh của Thế Giới vì sự phát triển bền vững của môi trường. Các bạn trẻ đang nhiệt tình ủng hộ và tham gia các phong trào, chiến dịch bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên, động vật.

 tin tuc

Theo số liệu điều tra của Liên minh bảo vệ chó ghi lại. Mỗi năm tại Tp.HCM có tới 5 triệu con bị giết và tiêu thụ tại Việt Nam. Thị trường buôn bán thịt chó diễn ra rất sôi động nhu cầu tiêu thụ càng nhiều nên nạn nhập lậu chó từ các nước Thái lan, Campuchia, Lào đang có xu hướng phát triển mạnh. Những con chó không rõ nguồn gốc được nhập hàng loạt sang Việt Nam đây chính là mầm mống gây ra dịch bệnh cho người tiêu thụ chúng.

Ở Việt Nam, Liên minh bảo vệ chó đã tiến hành triển khai chiến dịch “ về đi vàng ơi” nhằm kêu gọi mọi người chung tay chống lại bọn buôn lậu cũng như trộm cắp chó. Nhiều người đồng loạt ký tên vào đề xuất chính phủ ban hành các quy định về phúc lợi động vật và các điều luật nhằm ngăn chặn tội phạm buôn lậu chó hay trộm chó.

Đối tác