Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phóng viên sẽ được bảo vệ khi tác nghiệp

Ngày mai đại hội lần thứ X hội nhà báo VN sẽ chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Tại đại hội, phó chủ tịch hội Hà Minh Huệ đã tổng kết 5 năm hoạt động. Ông thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn động trong hoạt động báo chí. Bên cạnh đó, ông cũng đưa ra phương hướng phát triển cho nhiệm kỳ mới. Trong đại hội này cũng sẽ bầu ra ban chấp hành TƯ hội.

Báo chí đã và đang phát triển mạnh về quy mô, loại hình góp phần tăng cường quốc phòng an ninh, công tác đối ngoại. Báo chí đứng lên vì người dân phản bác lại các thông tin không đúng sự thật cũng như những âm mưu sai trái, diễn biến hoà bình, các cá nhân, tổ chức bạo loạn của bọn thù địch.

tin tuc

Báo chí là lực lượng đi đầu trong công tác chống tham ô, lãng phí, quan liêu và các tệ nạn xã hội. Trong thời gian gần đây những vụ việc tham nhũng, tiêu cực lớn đã được báo chí phanh phui lên tiếng.

Tại buổi đại hội nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi: trong lúc tác nghiệp một số nhà báo bị hành hung, đe doạ thì sẽ như thế nào?

Trước vòng xoay về vấn đề trên, phó chủ tịch hội nhà báo Việt Nam Phạm Quốc Toàn khẳng định: tại nhiệm kỳ này việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên được xem là vấn đề trọng tâm.

Trong thời gian qua, một số hoạt động của hội nhà báo Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế. Trong nhiệm kỳ tới đây hội sẽ đưa vấn đề bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hội viên.

Theo baove247.com

Đối tác