Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chỉ có ở bảo vệ Sài Gòn 24h

Là một quận được chia tách từ những quận khác, nhưng quận 12 lại có một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, xã hội, bởi vì quận 12 tiếp giáp với sông Sài Gòn, tiếp giáp với Quốc lộ 1A, và có quốc lộ 22 đi ra cửa khẩu Mộc Bài – Tây Ninh, vì thế mà quận 12 là nơi có nhiều công ty được thành lập và cũng là nơi có nhiều văn phòng được đặt ở đây, và cong ty bao ve o quan 12 cũng không phải là một ngoại lệ.

cong ty bao ve o quan 12

Bảo vệ cửa hàng

Cong ty bao ve o quan 12 là một chi nhánh của Bảo vệ Sài Gòn 24H được thành lập với mục đích phục vụ nhu cầu của khách hàng tại quận 12 cũng như vùng phụ cận, với phương châm nói đi đôi với làm thì công ty chúng tôi luôn hết lòng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã thành thương hiệu của Bảo Vệ Sài Gòn 24H, thì cong ty bao ve o quan 12 của chúng tôi sẽ đêm hết sự chuyên nghiệp, cùng với đó là thái độ thân thiện đến để phục vụ khách hàng.

cong ty bao ve o quan 12

Nhân viên bảo vệ

Sự phục vụ chuyên nghiệp của cong ty bao ve o quan 12 chỉ có được khi đến được với khách hàng và có được sự tin tưởng của khách hàng, đến với chúng tôi, quý khách không chỉ được hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp mà còn là sự hài lòng cao nhất đối với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Giá cả cạnh tranh cũng là một lợi thế của cong ty bao ve o quan 12, với điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, hiểu được điều đó thì chúng tôi cũng có trách nhiệm với các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp… khi đưa ra mức giá cạnh tranh nhất để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp.

Đối tác