Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nước sạch vấn đề nan giải tại Hà Nội

Những ngày qua người dân sống ở thủ đô phải sống trong tình trạng khát nguồn nước sạch vô cùng. Theo như nhận định của giới chuyên gia thì tình trạng này sẽ còn kéo dài trong nhiều năm tới đây nữa mới có thể giải quyết được.

Một trong những nguyên nhân cong ty bao ve chính dẫn đến tình trạng này là do tình hình thới tiết trong những ngày qua nắng nóng khá oai bức do vậy nhu cuầ sử dụng nước của người dna6 tăng cao đột xuất. Theo như báo cáo thừ phía ông Nguyễn Anh Việt giám đốc công ty Viwaco cho biết đơn vị đã chủ động tăng công suất cung cấp nước lên rất nhiều lần tuy nhiên vẫn không thể đáp ứng được lượng cầu quá cao của người dân.

nc sach

Người dân thủ đô trở nên khát nước sạch hơn bao giờ hết

Theo như dự đoán thì tình hình này sẽ còn kéo dài trong thời gian tới nữa. Bỡi năm nay nhiều khả năng sẽ xảy ra tình trạng nắng nóng kéo dài và sẽ xuất hiện nhiều đợt trong năm. Lượng cung cấp hàng ngày trên cả địa bàn thủ đô so với nhu cuầ thực tế của người dân vẫn còn thiếu khá là nhiều.

Những quận huyện ở  thủ đô Hà Nội thường xuyên gặp phải tình trạng trên là những nơi ở khu vực có địa hình cao, hoặc là những nơi mà nằm ở khu vực cuối nguồn nên thường xuyên rơi vào tình trạng tiếu hụt nước vào những giờ cao điểm điển hình là phường Định Công Hạ, Định Công Thượng, …

Với nhu cầu sử dụng nước sạch tăng lên một cách đột ngột như vậy thì phía công ty cấp thoát nước họ đã có những phương án nhanh chống để khắc phục tình trạng trên nhưng cần phải có thời gian và ít nhất là đến năm 2020 thì tình trạng này mới được khắc phục đáng kể.

Một trong những biện pháp tốt nhất có thể thực hiện trong gia đoạn này là kiu gọi người dân cần phải nâng cao tinh thần và ý thức tiết kiệm nước sạch của người dân. Trong thời điểm khó khăn này, mõi người tiết kiệm một ít để cùng nhau chia sẻ để sử dụng.

Với tình hình nghiêm trọng trên Bộ trưởng bộ Xây dựng cúng các cơ quan chức năng khác có thẩm quyền đã tham gia vào một cuộc hợp khẩn cấp để tìm ra hướng giải quyết cho vụ việc trên. Theo như chỉ đạo của Bộ trưởng cho biết cần phải tìm ra những cách thiết thực và nhanh chống khắc phục tình trạng này ngay.

Với điều kiện thời tiết như hiện nay mà vấn đề nước sạch không được giải quyết thì quả là một điều không dễ chịu chút nào. Do vậy mà các cấp các đơn vị cần phải thấu hiểu vấn đề này để có thể có những giải pháp tích cực hổ trợ người dân trong vấn đề này.

Cũng theo như sự phản ánh của một vài nơi thì những đường ống bằng sợi thủy tinh ở nhà máy nước sông Đà có khá nhiều vấn đề. Lưu ý vấn đề này cần phải nhanh chống tìm hiểu và có những biện pháp sửa chữa khắp phục tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Đối tác