Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nữ nhân viên bảo vệ bị ném đá trúng đầu

Một nhân viên bảo vệ nữ của công ty An Đại Hưng, trong lúc làm nhiệm vụ đã bị người lạ ném trúng đầu. Bảo vệ đã đến bệnh viện Chợ Rẫy khám và xác định chấn thương ở vùng đầu.

 

Được biết, ngày 14 tháng 6 trong quá trình bảo vệ công trình, tài sản của Công ty An Đại Hưng, phường Phú Thuận, quận 7, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra sự việc một bảo vệ nữ tên Huỳnh Thị Mỹ Dung bị một đối tượng khác thuộc công trình chung cư khối 6 và hầm mở rộng thuộc dự án khu dân cư Lacasa quận 7 ném đá trúng vào đầu.

 

Sau khi chị Huỳnh Thị Mỹ Dung đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy và chụp CT xác định chị bị chấn thương đầu và tổn thương phần mềm vùng đầu.

 

 

nữ bảo vệ ném đá vào đầu

 

Sau khi sự việc xảy ra, Công ty An Đại Hưng và bảo vệ Huỳnh Thị Mỹ Dung đã làm đơn trình báo và đơn tố cáo tới cơ quan chức năng quận 7 phản ánh việc chủ đầu tư thi công gây nứt các công trình lân cận và ảnh hưởng đến tài sản, tình mạng đến với các nhân viên công ty.

 

Trong hai ngày liên tục, một nhóm làm việc ở công trình Chung cư khối 6, khu dân cư Lacasa liên tục có hành động la hét, chửi bới và đe dọa nhóm bảo vệ của công ty An Đại Hưng. Vào ngày 14 tháng 6 chị Huỳnh Thị Mỹ Dung đã bị ném đá.

 

Về nguyên nhân xảy ra sự việc, qua quá trình tìm hiểu công ty An Gia Phú Thịnh thi công phần tường rào KDC Lacasa giáp ranh với kho hàng của Công ty An Đại Hưng gây ra tình trạng nứt tường nhà kho.

 

Tổ công tác ủy ban nhân dân phường Phú Thuận, quận 7 đã ghi nhận vết nứt 3mx3m. Ủy ban nhân dân phường Phú Thuận đã yêu cầu chủ đầu tư tạm thời ngưng dự án.

 

Tuy nhiên, công trình vẫn tiếp tục thi công không có che chắn khung lưới làm đá hoa cương, vôi, vữa, gạch.. rơi xuống làm thủng mái nhà xưởng của công ty An Đại Hưng.

 

Công ty An Đại Hưng đã khởi kiện Công ty An Gia Phú Thịnh về việc gây sụt lún nhà xưởng và gây thiệt hại. Công ty An Đại Hưng yêu cầu tòa án nhân dân quận 3 áp dụng biện pháp khẩn cấp ạm thời tạm ngưng thi công công trình.

 

Việc thi công ảnh hưởng và gây ra sụp lún, rạn nứt tường cho công trình lân cận trước đó của công ty An Gia Phú Thịnh đã có nhiều cơ quan báo chí phản ánh. Tuy nhiên đến nay tình trạng vẫn diễn ra khiến dư luận không khỏi hoài nghi và bức xúc.

 

Sự việc gây thương tích đối với bảo vệ Huỳnh Thị Mỹ Dung đã được trình báo cho cơ quan chức năng công an xử lý theo quy định.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác