Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ tử vong sau 3 ngày trực lễ

Theo nguồn tin cho biết, ngày 2 tháng 5 đại diện Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho hay đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi và bàn giao thi thể người đàn ông cho gia đình để lo hậu sự.

 

Vào chiều ngày 2/5 ông L, 55 tuổi ở Kiên Giang đã phát hiện tử vong ở phòng bảo vệ công ty ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 

Sau khi nhận được tin của người dân về việc phát hiện thi thể người đàn ông từ vong ở công ty. Công an đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng.

 

 

bao ve tu vong

 

Tại hiện trường, ông L đã tử vong trong tư thế nằm nghiêng dưới ghế trong phòng bảo vệ trước cổng công ty. Trên người nạn nhân không có vết thương.

 

Một người thân của ông L cho biết, ông L đã xin đăng ký xuyên kỳ nghĩ lễ đến chiều hôm nay thì phát hiện sự việc.

 

Bước đầu cơ quan công an nhận định nạn nhân tử vong do đột tử. Sự việc đang được công an tiếp tục điều tra làm làm rõ.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác