Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ tử vong khi đang làm nhiệm vụ

Theo nguồn tin cho biết, vào ngày 20 tháng 02 nhân viên bảo vệ rừng là anh Trịnh Xuân Khâm ngụ tại khóm 1- Khe Sách – Hướng Hóa – Quảng Trị được phát hiện tử vong tại cộc mốc năm chín chín.

 

Lực lương chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

 

bv01

 

Tại hiện trường, ngoài xe máy của nạn nhân còn có xe ô tô bị hư hỏng rất nặng và mang bảng số BKS 2309.

 

Theo Ông Bùi Văn Tý là Giám đốc BQL rừng phòng hộ ở Hường Hóa – Đakrông – Quảng Trị. Trưa ngày 20/02 khi nhận được thông tin anh Khâm tử vong trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường lúc 3h chiều và tiến hành công tác khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

 

Nạn nhân là anh Khâm – nhân viên bảo vệ rừng phụ trách trạm Cu Vơ – Hướng Linh – Hướng Hóa – Quảng Trị.

 

Theo baove247.com

Đối tác