Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ bị lừa cầm mất xe

Nam thanh niên mê game bắn cá lừa bảo vệ mượn xe và mang đi cầm.

 

Theo nguồn tin cho biết, chiều ngày 20 tháng 6 Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang vừa cho gia đình bảo lãnh anh Nguyễn Minh Tài, sinh 1979 ở tổ 10, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, An Giang. Đối tượng Tài nghiện game bắn cá lừa nhân viên bảo vệ lấy xe đi cầm.

 

Cơ quan tiếp tục điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Được biết,vào 9h00 ngày 20/5/2021 anh Nguyễn Minh Tài đến gặp ông N.V.P, bảo vệ cửa hàng Viettel và mượn xe của ông P đi công việc. Xe máy mang biển số 60L7 – 0508

 

lừa bảo vệ cướp xe

 

Sau khi mượn xe ông P, anh Tài ghé vào tiệm game bắn cá ở khóm Châu Long 2, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, An Giang. Tại đây, anh Tài đã thua hết tiền nên đã nảy sinh ý định mang xe của ông P đi cầm. Tiếp đó, anh Tài nhờ một một người trong phòng game là anh Võ Thanh Liên mang xe đi cầm với giá 1 triệu đồng. Anh Tài cho anh Liên 300 ngàn, số tiền còn lại chơi thua hết tiền.

 

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Châu Đốc đã mời anh Tài đến trụ sở làm việc. Anh Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Đồng thời, cơ quan chức năng đã thu hồi chiếc xe mô tô trả lại cho người bị hại.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác