Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nghi phạm Việt Nam phá két sắt bảo vệ tiền của chủ quầy trái cấy

Cảnh sát Singapore đã thông báo bắt 2 nghi phạm người Việt Nam vì hành vi trộm cắp tài sản tại một cửa hàng bán trái cây trong trung tâm buôn bán Pasir Panjang.

Cảnh sát nơi đay cho biết tình hình trộm phá kết sắt chưa từng xuất hiện tại đất nước này. Đây là lần đầu tiên họ gặp phải vụ trồm như thế này.

Một vị luật sư hành nghề hơn 15 năm kinh nghiêm cho biết đây là lần đầu bản thân ông được nghe đến vụ trộm phá két sắt như vậy.

Bản thân ông từng gặp kẻ trộm két sắt nhưng không có tên tội phạm nào dám phá két sắt để lấy tiền. Vụ việc xảy ra cho thấy những tên tội phạm đã suy tính rất kỹ trước khi hành động. Một quan chức cấp cao Singapore cho biết.

Cựu cảnh sát Joseph Tan cho rằng những tên trộm đã mang theo vũ khí tới gian hàng để trộm tiền. Bọn chúng sử dụng nhiệt của ngọn lửa oxy acetylene cắt kim loại.

tin tuc

Phía nhà sản xuất két sắt không tiết lộ những thiết bị có thể cắt một lỗ trên két sắt như trong vụ trộm với ly do an ninh.

Cảnh sát cho biết những nghi phạm đã đột nhập vào cửa hàng bằng cách mở cửa thông gió và sử dụng dụng cụ cơ khí cắt một lỗ nhò bằng tờ giấy A4 để trộm toàn bộ số tiền co bên trong. Chủ quầy phát hiện vụ việc vào sáng sớm khi mở cửa hàng kinh doanh. Trước dấu hiệu trên chủ quầy đã báo với lực lượng cảnh sát điều tra.

Cảnh sát cho biết cả hai nghi phạm đã nhập cảnh vào Singapore vào đầu năm 2016 với hộ chiếu phổ thông. Một trong hai nghi phạm đã đến Singapore trước đó. Những tang vật được sử dụng phá két vẫn chưa được cảnh sát tìm thấy. Cả hai nghi phạm se bị ngồi tù 14 năm nếu bị toà cáo buộc phạm tội.

Hiện nay đại sứ quán Việt Nam tại Singapore từ chối cung cấp bất kì thông tin về vụ việc trên. Đại sứ cho biết hiên nay vẫn còn trong giai đoạn tiếp cận thông tin nên chưa thể cung cấp bất kì cái gì vào lúc này.

Sau vụ trộm két sắt xảy ra, cảnh sát đã khuyên người dân nên đưa ra những biện pháp phòng chống tội phạm như bọc lại những khe hơ bằng lưới chất lượng cao. Không nên lưu giữ số lượng lớn tiền bạc, của cải trong nhà. Bên cạnh đó, nên lặp thêm hệ thống chuông báo động, đèn cảm biến để phòng chống tội phạm.

Theo baove247.com

Đối tác