Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nghệ sĩ cùng nhau chụp hình bảo vệ tê giác

Những nghệ sĩ Việt Nam tham gia vào chiến dịch mới: chiến dịch cắn móng tay kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ tê giác.

Chiến dịch này kéo dài hơn một tháng với thông điệp: đừng bỏ ra số tiền lớn để mua sừng tê giác vì nó chỉ là chiếc móng tay. Chiếc sừng tê giác theo nghiên cứu cho thấy nó được cấu tạo chủ yếu thành Keratin, một hợp chất tạo nên chiếc móng tay xinh đẹp.

Những hình ảnh chủ đạo là hành động cắn móng tay nhằm châm biến những người sử dụng sừng tê giác khiến cho tê giác ngày càng hiếm và có nguy cơ tuyệt chuẩn trên thế giới.

tin tuc

Bộ ảnh với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Thu Minh, Đăng Khoa, Đông Nhi, Phương Mai, Vĩnh Thuỵ…

Chiến dịch cắn móng tay không chỉ dừng chân tại Việt Nam mà nó còn được tiến xa hơn trên Thế Giới, với sự tham gia của những ngôi sao nổi tiếng như Richard Branson, diễn viên Maggie Q, Lý Băng Băng, Trần Khôn,…

Thông qua bộ ảnh những nghệ sĩ kêu gọi mọi người cùng nhau tham gia thử thách cắn móng tay cùng sao Việt bằng cách chụp hình cắn móng tay đăng lên mạng xã hội kèm theo cụm từ khoá #canmongtay, #sungtegiongmongtay, #nailbiters

Chiến dịch kêu gọi không có người mua thì không có người bán và cũng không còn những kẻ giết chết tê giác được các tổ chức phối hợp thực hiện.

Chiến lược của chiến dịch nhằm tăng nhận thức về việc sử dụng các vật phẩm từ động vật hoang dã của người dân thông qua giới truyền thông.

 Theo baove247.com

Đối tác