Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nam thanh niên đâm bảo vệ khi không mượn được xe

Mượn xe máy không cho, người đàn ông dùng dao đâm vào đùi bảo vệ.

 

Vào ngày 2/2 thượng tá Nguyễn Đình Xoang – Trưởng công an quận Ngô Quyền cho hay, anh Đào Ngọc Hiển, 56 tuổi ở Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng đang bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

 

Theo đó, ông Đào Ngọc Hiển bị bắt với cáo buộc dùng dao tấn công vào hai đùi nam bảo vệ ban quản lý Dự án Hàng hải nằm ở đường Võ Thị Sáu, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng.

 

bảo vệ bi đâm

 

Theo thông tin cho biết, ngày 25 tháng 1 anh Đào Ngọc Hiển có mượn xe máy của ông Nguyễn Quốc Khánh, nhân viên bảo vệ Ban quản lý dự án hàng hải nhưng ông Hiển không đồng ý.

 

Sau đó ông Hiển về nhà lấy dao bầu chạy đến nơi làm việc của ông Khánh rồi dùng dao đâm hai nhát vào đùi ông Khánh.

 

Sau khi nhận tin, lực lượng chức năng đã có mặt nên anh Hiển cố thủ trong nhà, rồi trèo lên mái nhà sau đó di chuyển qua nhà hàng xóm. Tiếp đó anh Hiển nhảy xuống đường Nguyễn Trãi rồi dùng dao chóng trả để chạy trốn nưng không thành.

 

Cơ quan chức năng cho biết, ông Hiển đã khai nhận đâm ông Khanh do không cho mượn xe và ông Hiển còn khai nhận ăn trộm xe máy của một số khu vực gần đó.

 

Theo baove247.com

Đối tác