Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Một người phụ nữ giết chồng để bảo vệ danh dự

Khi bị cảnh sát bắt vì tội danh giết chồng, người phụ nữ gây ra tội ác đã lớn tiếng khẳng định hành vi của mình không sai, cô chỉ đang muốn bảo vệ danh dự bản thân.

Hôm qua 10-7, nhiều trang tin tại Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt đưa tin về việc một phụ nữ ở Adana, Nam Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt vì hành vi giết chồng. Người phụ nữ tên Cilem Karabulut, cô đã khai báo toàn bộ hành vi của mình trước cơ quan chức năng khi bị bắt. Nạn nhân là chồng cô, Hasan Karabulut, 33 tuổi đã bị vợ mình dùng súng lục bắn chết ngay tại nơi hai người sinh sống.

tin tuc

Vụ án vừa qua thu hút đông đổng giới truyền thông và dư luận Thổ Nhĩ Kỳ, nguyên nhân chính là do phía nghi phạm tỏ ra khá bình tĩnh trong buổi xuất hiện trước tào án hôm 09/07. Cô gái này mặc một chiếc áo sơ mi với dòng chữ: cám ơn quá khứ vì mọi bài học. Hỡi tương lai, tôi đã sẵn sàng. Nhìn thấy đám đông nghi phạm ngang nhiên giơ ngón tay cái lên phía trên.

Vụ án mạng xảy ra hôm 08/07, sau khi bắn chết cồng cô Cilem Karabulut  đã gọi cho cảnh sát. Hung thủ kẻ rằng chồng cô thường xuyên đánh đập vợ, hành hạ và bắt cô phục vụ như gái điếm. Hai người sống với nhau có một đứa con gái 1,5 tuổi họ đã chính thức ly thân tại thời điểm xảy ra án mạng. Nguwoif vợ lo ngại chồng sẽ giết mình nếu như không phục vụ cho nhu cầu của anh ta.

Giới công chức Thổ Nhĩ Kỳ cũng thừa nhận thực trạng các phụ nữ tại đây bị bạo hành. Hàng năm tại đây có rất nhiều người phụ nữ bị chết do chồng bạo hành.

 Theo baove247.com

Đối tác