Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Một bảo vệ tại bưu điện chết do cửa sắt đè.

Một người dân khi đi ngang qua bưu điện thấy nạn nhân bị cửa sắt nặng 200 kg đè chết tại chỗ.

Ngày 19/09 công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành kiểm tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhân viên bảo vệ bưu điện.

Nạn nhân là ông Lê Văn Danh năm nay 56 tuổi hiện cư trú tại Xã Định Thuỷ, huyện Mỏ Cày Nam. Ông Danh là nhân viên bảo vệ trực tại bưu điện Mỏ Cày Nam.

tin tuc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 01h30, một người dân đi ngang bưu điện phát hiện ông Danh bị cổng bưu điện đè chế nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành các bước nghiệp vụ để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Bước đầu công an xác nhận ông Danh chết do cửa sắt bị trật đường rây nên ngã đè trúng nạn nhân. Cú ngã làm nạn nhân bị vỡ hộp sọ và chết ngay tại chỗ.

 Theo baove247.com

Đối tác