Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Mọi người đồng loạt lên tiếng để bảo vệ mỹ quan đường phố

Chiều hôm qau, facebook đăng tải hình ảnh của một người thanh niên mặc vest bước ra khỏi xe hơi và đái bậy tại con lươn giữ đường. Những tấm hình này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội.

Những người bạn của nhân tài khoản facebook này đã chia sẽ những tấm hình này lên diễn đàn.

tin tuc

Với đoạn chia sẻ: đèn đỏ dừng xe lại như chỗ không người. Hy vọng người này không phải dân Hà Nội để làm xấu đi vẻ đẹp vốn có nơi đây.

Đồng loạt các comment phản hồi lên án hành động thiếu văn hoá của người đàn ông này. Một người bình luận, đi xe hơi mà không có tý lịch sự, làm mất giá trị người Việt Nam,

Một bình luận khác: nhìn mặt mũi không đến nỗi tệ. Say quá sợ bậy ra xe đành phóng uế ra đường vậy.

Một số ý kiến khác cho rằng không nên vội vàng kết luận đây là người Hà Nội. Trước khi kết luận nên dừng xe lại và hỏi thử xem anh ấy có pahir là người gốc Hà Nội không. Nói oan thế xót xa cho người Hà Nội quá.

 Theo baove247.com

Đối tác