Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Móc nối bảo vệ, nam thanh niên trộm giày mang ra ngoaì bán

Vào ngày 19/7 Công an huyện Nhơn Trạch cho hay về việc bắt giữ nhóm đối tượng công nhân và bảo vệ cấu kết với nhau trộm tài sản của doanh nghiệp.

 

Đồn Công an Khu công nghiệp Nhơn Trạch,huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai quản lý trên địa bàn có nhận thông tin của Công ty TNHH Hwaseung VINA về việc thất thoát tài sản trong thời gian dạo gần đây. Công ty nghi ngờ nhám tay của công nhân nên đã nhờ Đồn CA.

 

Sau nhiều ngày theo dõi, vào chiều 15/7 Đội công an đã bắt gữ Trần Tấn Phước – 1986 ở ấp 3, xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch là công nhân công ty Hwaseung Vina đang có hành vi trộm 2 đôi giày ở xưởng.

 

Quá trình điều tra và mở rộng, Phước khai nhận giữ tháng 2/2020 trộm một đôi giày nam hiệu Reebook loại C tại kho C và dùng băng keo cuộn nhỏ lại rồi giấu vào thắt lưng mang ra ngoài. Tuy nhiên anh bị bảo vệ Nguyễn Văn Đức phát hiện nhưng anh Phước nói sẽ cho anh Đức mỗi tuần 500.000 nếu không báo và được Đức đồng ý. Anh Phước mang giày giấu hồ nước cạnh cty Chang Yih và hết giờ ra lấy bán cho một thanh niên 500.000 tại trạm xăng dầu Tín Nghĩa.

 

bv cau ket trom giay

 

Sau khi được bảo vệ bảo kê nên anh mang giày ra ngoài bán nhiều hơn. Đến 6h00 tối ngày 15/7 lợi dụng công nhân làm việc, kho C không đóng cửa không có quản lý nên đã đột nhập và lấy 2 đôi giày. Khi anh ra khỏi xưởng thì bị lực lượng bắt giữ.

 

Quá trình điều tra, anh Phước khai nhận có khai nhận đang giấu 13 đôi giày thể thao từ tháng 2 đến tháng 7 nhưng chưa kịp tiêu thụ. Đến ngày 13/7 và 14/7 anh trộm mỗi ngày 2 đôi và để anh cùng vợ con sử dụng, khi nào có khách đặt anh sẽ bán lấy tiền tiêu xài.

 

Sau khi được Đội Ca bàn giao cho Đội ĐTTH C.A huyện Nhơn Trạch mỡ rộng điều tra và thu giữ 13 giầy trộm tại phòng trọ anh Phước. Đồng thời từ tháng 6/2020 anh đã móc nối với bảo vệ là Trần Văn Tôn thuộc Công ty DV BV Trấn Biên để mang tài sản doanh nghiệp ra ngoài.

 

Sự việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra và làm rõ về 15 đối tượng liên quan. Được biết giá trộm đôi giày phước lấy vào 15/7 có giá 5,564,160 VNĐ , còn 13 đôi giày còn lại bên công ty xem và báo lại mức giá cho bên cơ quan.

 

Anh Đức nhận của Phước 5 triệu và anh Tôn nhận 1 triệu đến ngày Phước bị bắt. Sau khi nghe tin Phước bị bắt nên anh Đức và anh Tôn đến đầu thú và khai nhận thêm nhiều đối tượng liên quan.

 

Đến 19/7 Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nhơn Trạch đang tạm giữ tang vật để điều tra và thu tổng cộng 40 đôi giày và 38,5 triệu. Sự việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra và làm rõ.

 

 

 

Theo baove247.com

 

 

Đối tác