Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lực lượng công an bảo vệ phiên toà xét xử tại Bình Phước bắt giữ 2 tên trộm móc túi

Rạng sáng ngày hôm nay, rất đông người dân từ các địa phương khác đổ về Bình Phước để tham dự buổi xét xử công khai tại bãi đất trống trung tâm thành phố Bình Phước. Nhân cơ hội nhiều người tụ tập hai đối tượng xấu đã móc túi người dân đứng xem phiên xét xử.

Vào lúc 8h20 phút, lợi dụng người dân chen lấn để xem phiên xét xử 3 nghi phạm tại vụ thảm sát tại Bình Phước. Hai đối tượng này gồm một nam và một nữ đã tranh thủ móc túi người dân.

tin tuc

Người dân đã tuy hô để lực lượng công an vây bắt một phụ nữ khaongr 25 tuổi cải trang thành một người bán nước trong khu vực rồi lợi dụng móc túi người dân. Một nam thanh niên là đồng phạm của người phụ nữ nói trên cũng bị lực lượng công an bắt gọn khi chuẩn bị thực hiện hành vi của mình.

Cả hai nghi phạm móc túi đã được lực lượng công an áp tải về UBND huyện Chơn Thành để tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Để đảm bảo an ninh cho phiên toà xét xử 3 bị cáo trong vụ thảm sát 6 người nhà ông Lý tại huyện Chơn Thành, lực lượng công an đã được bố trí nhiều vòng nhiều lớp để đảm bảo phiên xét xử được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Số người đến tham dự khá đông, nhiều người không có chỗ ngồi phải đứng để xem phiên xét xử, nhiều người dân từ dưới miền Tây chạy lên Bình Phước để xem tận mặt tên sát thủ máu xạnh Dương.

Phiên xét xử vẫn đang được diễn ra, an ninh trật tự xung quanh vẫn được cơ quan chức năng bố trí làm việc cẩn trọng.

 Theo baove247.com

Đối tác