Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 16h ngày 24/07. Một chiếc xe chở gỗ biển số 60L-6178 lưu thông theo hướng QL 1a từ An sương về An Lạc. Đến ngã tư Phan Văn Hớn và QL 1A, tài xế không làm chủ được tay lái nên để xe đâm thẳng vào dòng xe đang đứng đợi đèn đỏ phía trước.

Một chiếc xe tải chở thiết bị chiếu sáng và xe ô tô 7 chỗ bị xe tải này húc mạnh và đẩy về phía trước.

Bị húc mạnh bất ngờ làm chiếc xe tải chở thiết bị lao về phía trước tông mạnh vào ô tô 16 chỗ đang đứng dừng đền đỏ. Theo đà đó, chiếc ô tô 16 chỗ tiếp tục đâm vào 3 xe tải khác, tạo nên vụ tai nạn dây truyền.

tin tuc

Vụ tai nạn khiên 5 người bị thương. Bị thương nặng nhất là tài xế và phụ xe tải chở gỗ gây tai nạn lúc ban đầu.

Hiện trường vụ tai nạn các đầu và đuôi xe ô tô bị biến dạng, bám chặt vào nhau, kính chắn gió bị vỡ vụn.

Lực lượng công an Huyện đã có mặt kịp thời lặp biên bản và ghi nhận vụ việc xảy ra.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên tình hình giao thông ở đây tắc nghẽn đến vài giờ đồng hồ, un tắc kéo dài gần 3 km.

Đến 19h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết triệt để.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo baove247.com

Đối tác