Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lực lượng công an cứu nguy bảo vệ tính mạng cho bênh nhân

Sáng nay, công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ một nghi phạm đột nhập vào phòng cấp cứu của bệnh viện để truy sát một bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Phòng khám Đa Khoa Vĩnh Long cho biết vào khoảng 14h ngày 10/01, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân tên Lâm Kim Hoàng 36 tuổi nhập viện trong tình trạng tỉnh táo có vết thương ở nách phải.

Các bác sỹ đã tiến hành băng bó vết thương cho bệnh nhân. Khi cả ekip chuẩn bị chuyển nạn nhân đến khoa ngoại tổng hợp thì một người đàn ông lạ mặt xuất hiện, bất ngờ lao vào phòng cấp cứu tấn công nhằm truy sát nạn nhân đang bị thương.

tin tuc

Người đàn ông lạ mặt, đâm liên tiếp vào người bênh nhân Hoàng,cú đâm khiến Hoàng ngã nhào xuống đất. Sau đó nạn nhân cố gắng vùng chạy nhưng vẫn bị hung thủ truy sát. Vụ việc làm cho cả bệnh viện náo loạn, người bệnh và người nhà của họ hoang mang lo sợ.

Nhận được thông tin trình báo của bệnh viện, các chiến sỹ công an và bảo vệ dân phố đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Các bác sỹ tiến hành cấp cứu tiếp cho bệnh nhân rồi chuyển bệnh nhân đến bệnh viện Đa Khoa TP Cần Thơ.

Khi bệnh nhân đã được chuyển viện thì vào khoảng 16h cùng ngày, một thanh niên lạ mặt lại vào bệnh viện hỏi thông tin bệnh nhân. Phát hiện thanh niên này có nhiều dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng đã khống chế và thu giữ một con dao nhọn. Hiện lực lượng công an vẫn chưa cung cấp thông tin gì cho báo chí.

 Theo baove247.com

Đối tác