Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Làm sao bảo vệ sức khoẻ với những thức ăn được chế biến bằng thực phẩm đông lạnh

Một trường mầm non chất lượng cao tại Nghệ An đã bị Sở GD&ĐT kiểm tra phát hiện nhiều sai phạm trong khâu chế biến thức ăn cho trẻ.

Trẻ học tại trường Mầm non Blue Sky đóng tiền ăn 60.000 Đồng/1 ngày/1 cháu nhưng trường lại thường xuyên sử dụng thực phẩm không tươi sống để chế biến thức ăn.

Đoàn kiểm tra phát hiện nhà trường thường xuyên sử dụng đùi gà đông lạnh mua ở siêu thị chế biến thức ăn cho trẻ. Việc nấu ăn vẫn không đảm bảo chất lượng dinh dưỡng bới nhà trường cho nấu ăn từ ngày hôm trước sang đến ngày hôm sau mới cho trẻ ăn.

tin tuc

Bên cạnh đó, hợp đồng mua bán thực phẩm của nhà trường còn thiếu giấy phép kinh doanh. Nội dung của bản hợp đồng lại chung chung, không nêu rõ từng loại sản phẩm cũng như đơn giá của từng loại. Thực phẩm không được ghi chép đầy đủ và bị tách ra thành nhiều sổ.

Thực đơn hàng ngày của các cháu rất đơn điệu chưa thể hiện được số tiền ăn cụ thể. Phần mềm Nutrikids để tính khẩu phần ăn và cân đối dưỡng chất phù hợp cho từng độ tuổi đã được thực hiện trong 10 năm nay nhưng đến thời điểm kiểm tra, nhà trường vẫn chưa sử dụng.

Lý giải cho vụ việc trên ban giám hiệu nhà trường viện lý do thường xuyên thay đổi kế toán nên không kịp hướng dẫn cho nhân viên sử dụng phần mềm dinh dưỡng này.

Việc sử dụng gà đông lạnh để chế biến thức ăn nhà trường cho biết đã thống nhất với phụ huynh nhưng phía trường không xuất trình được hoá đơn mua hàng cho một số thực phẩm đông lạnh đang chứa trong kho.

Một phụ huynh có con học tại đây bức xúc: mối tháng tôi đóng 4.5 triệu tiền học phí cho con, tiền ăn mỗi ngày được nhà trường thu 60.000 đồng. Chính vì thế việc nhà trường cho trẻ ăn đùi gà đông lạnh là không thoả đáng.

Với số tiền trên trẻ phải được ăn những thực phẩm tươi sống, thức ăn sạch hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cũng tại đây, đoàn kiểm tra đã chất vấn thực đơn hàng ngày của nhà trường chưa thể hiện rõ số tiền ăn trong một ngày mà phụ huynh đã đóng cho trẻ.

Kết thúc buổi kiểm tra, nhà trường đã thừa nhận những hành vi sai phạm của mình và xin rút kinh nghiệm.

 Theo baove247.com

Đối tác