Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Làm rõ sự việc khách du lịch xúc phạm bảo vệ

 

 

Theo nguồn tin cho biết, vào chiều ngày 13 tháng 10 lãnh đạo Sở Du lịch Ninh Bình đang giao cho phòng chức năng xác minh du khách người nước ngoài có lời lẽ xúc phạm nhân viên ở Khu du lịch Thung Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư.

 

Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình cho hay sau khi nhận được thông tin đã nhanh chóng xác minh và làm rõ sự việc.

 

bức xúc bảo vệ

Hình ảnh du khách người Anh xúc phạm nhân viên bảo vệ ở khu du lịch gây chú ý.

 

Sở Du lịch Ninh Bình khuyến cáo các khu điểm du lịch trên địa bàn khi phát hiện du khách có hành vi và lời nói gây ảnh hưởng đến lịch sự văn hóa con người Việt Nam quyền từ chối phục vụ.

 

Theo nguồn tin cho biết, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video hình ảnh du khách người Anh đến Ninh Bình và dùng lời lẽ xúc phạm bảo vệ của khu du lịch Thung Nham.

 

Trao đổi với phóng viên về việc kiểm tra sự việc xảy ra tại khu du lịch.

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

Đối tác